ปากกระจับผู้ชายราคาไม่แรง

ปากกระจับผู้ชาย ราคาไม่แรง

ปัจจุบันนี้การทำศัลยกรรมนั้นไม่ได้มีแต่เพียงผู้หญิง ผู้ชายก็สามารถทำศัลยกรรมได้ เนื่องจากผู้ชายยุคนี้ก็อยากที่จะดูหล่อดูดีเหมือนกับผู้หญิงไม่เว้นแม้แต่การทำศัลยกรรมปาก ส่วนมากแล้วจะคิดว่ามีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่ทำ ในความเป็นจริงผู้ชายก็สามารถทำได้ การทำปากกระจับผู้ชายนั้นก็นิยมไม่แพ้กับการทำปากกระจับในผู้หญิง ซึ่งการทำปากกระจับผู้ชายราคาในการทำปากกระจับในผู้ชายนั้นผู้ชายหลายคนอาจมีความกังวลว่าทำแล้วจะบางเกินไปไหม หรือทำแล้วจะดูหน้าหวานเกินไปไหม การทำปากกระจับจะเข้ากับรูปหน้าของผู้ชายหรือไม่ ซึ่งวันนี้เรามีข้อมูลดี ๆ มาฝากเพื่อที่จะช่วยคลายความกังวลสำหรับผู้ชายที่มีปากหนา ปากบาน ปากห้อย หรือว่าปากทรงไม่สวย ไม่เท่ากัน ไม่มั่นใจ สนใจอยากทำปากกระจับมาฝากเพื่อให้ได้อ่านได้ศึกษาข้อมูลก่อนทำ ดังนี้

ทำปากกระจับผู้ชาย ให้เป็นธรรมชาติ ได้หรือไม่ ?

  • ปากกระจับ ผู้ชาย เหมือนของผู้หญิงมั้ย ?

ในการทำปากกระจับผู้ชายนั้นจะไม่แตกต่างจากของผู้หญิงมากนัก ซึ่งการทำศัลยกรรมปากกระจับ เป็นการปรับแต่งริมฝีปากให้มีรูปทรงปากที่ตรงกลางริมฝีปากมีรอยหยักคล้ายกระจับหรือปีกนก ริมฝีปากล่างไม่หนาจนเกินไป เมื่อเทียบกับริมฝีปากบน มุมปากทั้งสองข้างยกขึ้นเล็กน้อยคล้ายกำลังอมยิ้ม และมีเส้นขอบปากที่ชัดเจน เป็นทรงที่เหมาะกับสาวๆ ทุกคน เพราะเป็นธรรมชาติสามารถทำได้ทั้งแบบบางและไม่บางตามความเหมาะสมของแต่ละคน

  • รูปปากผู้ชายเป็นยังไง ทำไมต้องทำ ปากกระจับ ผู้ชาย ?

โดยธรรมชาติรูปทรงปากของผู้ชายจะมีขนาดริมฝีปากบนและล่างที่เท่ากันแต่จะมีความหนากว่าของผู้หญิง จึงทำให้ใบหน้าไม่ดูเป็นมิตร เหมือนกับคนหน้าบึ้งหรือดูดุอยู่ตลอดเวลาและดูไม่มีเสน่ห์ ซึ่งการผ่าตัดปากกระจับของผู้ชายนั้นจะเน้นการผ่าตัดให้ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสมกับรูปหน้าของคุณผู้ชายที่สุด โดยแพทย์จะเป็นผู้ประเมินคนต่อคน ซึ่งการผ่าตัดนั้นแพทย์จะเน้นการตัดริมฝีปากส่วนเกินออกให้พอดี ไม่บางจนเกินไปและส่วนตรงกระจับจะตัดแต่งตามที่ผู้เข้ารับบริการต้องการ โดยเริ่มตั้งแต่แค่ปากกระจับน้อย จนถึงทรงกระจับชัดเจน แต่จะไม่เน้นทรงกระจับให้แหลมเป็นผู้หญิง เพื่อเปลี่ยนให้หน้าที่ดุดูเป็นมิตร มีเสน่ห์มากขึ้น

ในการทำปากกระจับนั้นสิ่งที่ใครหลาย ๆ คนกลัวคือเนื้อปากเมื่อถูกตัดออกไปแล้วไม่สามารถเอาคืนกลับมาได้ หากทำมาแล้วเกิดไม่พอใจอยากจะทำการแก้ไขก็จะทำได้ยาก ถึงแม้จะเลือกทำปากกระจับผู้ชายราคาแพงขนาดไหนหากเลือกคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐานหรือเข้ารับบริการกับแพทย์ที่ไม่มีความชำนาญก็อาจทำให้เกิดปัญหาได้เช่นกัน

ปากแบบไหนไม่แนะนำให้ทำศัลยกรรม

  • หากมีปัญหาในด้านโครงสร้างฟัน ไม่ว่าจะเป็นฟันห่าง ฟันยื่น ฟันไม่สบกัน หรือฟันล่างครอบฟันบน แพทย์จะแนะนำให้ไปพบทันตแพทย์ก่อน
  • หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังจัดฟันและฟันยังไม่เข้าที่ ฟันห่างหรือโครงฟันยังยื่นอยู่ หมอจะยังไม่ทำศัลยกรรมปากให้จนกว่าฟันจะเข้าที่ โดยหากฟันเข้าแล้วในขณะใส่เหล็กดัดหรือ Retainer ก็สามารถทำได้
  • ในกรณีที่ท่านเป็นผู้ที่ยิ้มเห็นเหงือกแพทย์จะแนะนำให้พบกับทันตแพทย์ก่อน โดยแพทย์จะแนะนำให้แก้ปัญหาการยิ้มเห็นเหงือกก่อนเมื่อแก้เรียบร้อยแล้วประมาณ 1- 2 เดือนจึงค่อยมาทำศัลยกรรม
  • ในกรณีที่ริมฝีปากบางมาก แพทย์จะไม่สามารถทำให้เป็นรูปทรงได้ เพราะการทำปากให้เป็นรูปทรง คุณหมอต้องตัดเนื้อริมฝีปากออกบางส่วน แล้วเย็บตกแต่ง 
  • ในกรณีที่มีริมฝีปากคว่ำมากหรือมุมปากตกจะไม่สามารถทำศัลยกรรมปากกระจับได้
  • ในกรณีที่ริมฝีปาก 2 ข้าง ไม่สมมาตรกันเมื่อวัดจากจุดกึ่งกลางปาก หรือในผู้ที่มีปัญหายิ้มไม่เท่ากัน 2 ข้าง ซึ่งอาจทำให้รูปทรงผิดรูปไปได้
  • ผู้ที่มีปัญหาในเรื่องของแผลเป็นหรือแผลคีรอยด์

การเตรียมตัวก่อนผ่าตัดศัลยกรรมปาก

  • ก่อนเข้ารับการผ่าตัด 7 – 10 วันผู้เข้ารับบริการควรงดยาแก้ปวดกลุ่มแอสไพริน
  • ก่อนเข้ารับการผ่าตัด 3 – 5 วัน ควรหยุดรับประทานอาหารเสริมจำพวกสมุนไพร เช่นน้ำมันปลา วิตามินอี อาหารที่มีส่วนผสมของผงชูรสกระเทียม หัวหอม ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง อาจทำให้เลือดออกมากผิดปกติหรือมีปัญหาระหว่างผ่าตัด 
  • เมื่อต้องการเข้ารับบริการผ่าตัดศัลยกรรมปากผู้เข้ารับบริการควรลางานประมาณ 2- 3 วัน
  • รับประทานอาหารก่อนการผ่าตัดให้อิ่ม
  • หลังทำการผ่าตัดอาจทำให้เกิดอาการปวดแผลมาก ดังนั้นผู้เข้ารับบริการควรแปรงฟันมาก่อนที่จะเข้ารับบริการ
  • หากมีโรคประจำตัวต้องแจ้งให้แพทย์ทราบ 
  • วันผ่าตัดควรพาเพื่อนมาด้วย
หลังผ่าตัดปากกระจับควรปฏิบัติตัวอย่างไร ?
  • ผู้เข้ารับบริการต้องงดอาหารจำพวกหมักดอง สุก ๆ ดิบ ๆ เพราะอาหารประเภทนี้อาจจะไม่สะอาดและทำให้เกิดแผลสกปรกได้ ในส่วนของอาหารหมักดองนั้นอาจทำให้เกิดการติดเชื้อสู่แผลผ่าตัดได้
  • งดอาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดการแพ้ เช่นอาหารทะเล เมื่อเกิดอาการแพ้อาจเกิดตุ่มผื่นสุดท้ายก็จะส่งผลเสียต่อแผลผ่าตัดได้
  • งดเครื่องดื่มจำพวกแอลกอฮอล์ และงดสูบบุหรี่

หากต้องการให้แผลหายเร็วการรับประทานอาหารที่มีสารอาหารที่ครบถ้วนให้เพียงพอ ต่อร่างกายดื่มน้ำเยอะ ๆ พักผ่อนให้เพียงพอ ทำความสะอาดแผลหลังทานอาหารเสร็จทุกครั้ง และต้องไม่ลืมที่จะทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด เพียงเท่านี้ร่างกายก็จะสามารถกลับคืนสู่สภาพเดิมได้โดยเร็ว

การทำศัลยกรรมปากนั้นสามารถทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ในกรณีผู้ชายนั้นการทำศัลยกรรมปากนั้นอาจจะไม่ทำเป็นรูปกระจับที่มองเห็นได้ชัดเท่าของผู้หญิง ซึ่งการทำปากกระจับผู้ชายราคาก่อนที่จะเข้ารับบริการท่านควรที่จะต้องศึกษารายละเอียดให้ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นสถานพยาบาลหรือแพทย์ที่ให้บริการจะต้องมีความชำนาญ ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้เข้ารับบริการเอง